Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 3

NĂM BƯỚC DẪN ĐẾN ĐỜI SỐNG PHỤC HƯNG (Five Steps To Revival)

* Nếu muốn được phấn hưng tâm linh cá nhân, mỗi con dân Chúa cần khao khát về nhu cầu tâm linh cho chính mình, dọn đời sống mình cho thánh sạch, dành thì giờ tương giao với Chúa và phải từ bỏ tội lỗi xấu xa. Chúa có hứa rằng nếu chúng ta yêu mến Ngài và hết lòng tìm kiếm Ngài thì sẽ gặp Ngài.

1) Hãy cảm nhận nhu câù tâm linh cho chính mình.

_ 1 Giăng 1:8

 _

 _

2) Hãy xưng tội lỗi mình và đón nhận sự tha thứ của Chúa Cứu

Thế Giê-su.

_ 1 Giăng 1:9

   

3) Hãy dành thì giờ mỗi ngày để đọc và suy gẫm lời Chúa.

_ Thi-thiên 119:11

 

 

* Chúng ta chỉ biết thánh Chúa bày tỏ khi chúng ta đọc và nghiên cứu lời Ngài trong Thánh Kinh, khi nghe Mục Sư giảng dạy, hay khi đọc các sách và tạp chí bồi dưỡng tâm linh. Muốn có đời sống đắc thắng trong Chúa, mỗi chúng ta phải đọc lời Chúa mỗi ngày.

4) Hãy tương giao với Chúa qua giây phút khẩn nguyện

_ Hêbơrơ 4:16

 

 

* Tương giao với Thiên Chúa là một đặc ân vô cùng quý báu cho mỗi con dân của Ngài. Chiêm ngưỡng Chúa, tôn cao Danh Chúa, và cảm tạ Chúa về những ơn phước Ngài ban cho trong cuộc sống và dâng trình lên Ngài mọi nhu câù của mình là giây phút gần gũi và phước hạnh nhất cho người theo Ngài.

5) Từ bỏ tội lỗi

_ 1 Giăng 4:4

 

 

* Chống trả lại tội lỗi, cám dỗ của đời, xác thịt, và của ma quỉ là bí quyết đánh bại mưu lược tấn công của quỉ vương Satan. Hãy câù xin năng quyền của Chúa Thánh Linh giúp chúng ta phá hủy các đồn lũy của ma quỉ còn ẩn núp trong chúng ta.