Trang Chủ :: Chia Sẻ

Ngày 25

Quyền Chữa Bịnh Từ Chúa

Công-vụ các Sứ-đồ 14:8-18

"Phao-lô chăm mắt trên người, thấy có đức tin để chữa lành được, bèn nói lớn tiếng rằng: Ngươi hãy đứng dậy, đứng thẳng chân lên. Người nhảy một cái rồi đi" (c. #9-10).

Câu hỏi suy ngẫm: Yếu tố nào đưa đến sự chữa lành người què? Phao-lô nhấn mạnh điều gì về Đức Chúa Trời trong lời nói của ông? Sự chữa lành đưa đến kết quả nào? Bạn kinh nghiệm gì về quyền năng chữa bệnh của Chúa?

Đức tin ngươi đã cứu ngươi. Sức mạnh của quyền phép chữa bịnh luôn luôn phát xuất từ Chúa, nhưng tùy theo người được chữa bịnh có đức tin hay không.

Một tấn sĩ Đại Hàn thuật kinh nghiệm sau: "Một ngày nọ, có bà bị tê liệt từ cổ xuống, ngay cả các ngón tay của bà cũng không cử động được nữa. Bà được đem đến văn phòng của tôi. Tức thì tôi cảm thấy một sức mạnh ở trong tôi như sự việc xảy ra lúc Chúa còn ở thế gian, Ngài chữa người bại ở Bê-tết-đa. Tôi biết chắc chắn một điều gì đó đang xảy ra. Tôi nhìn lên đôi mắt của bà, thấy bà có đức tin để được chữa lành, một đức tin sống động, mạnh mẽ. Tôi bèn rờ lên trán bà và nói: "Hỡi bà, trong danh của Chúa Cứu Thế Giê-xu, xin Ngài chữa lành cho bà." Trong nháy mắt, quyền năng của Đức Chúa Trời chữa lành cho bà.

Bà ta đứng dậy, bỡ ngỡ quá, run rẩy, và rất kinh ngạc về quyền năng siêu việt của Chúa ban cho bà.

Quyền năng của Chúa không thay đổi, nhưng những phép lạ, phước hạnh có đến trên thân xác, tâm linh, hoàn cảnh, cuộc đời của chúng ta hay không là tuỳ thuộc vào đức tin nơi Chúa của chúng ta. Chúa Giê-xu phán: Theo như đức tin các ngươi phải thành như vậy (Ma-thi-ơ 9:29). Bạn kinh nghiệm thế nào về điều này?

Lạy Chúa, xin thêm đức tin cho con để con kinh nghiệm quyền năng cứu chuộc của Ngài trên cuộc đời con.

(c) 2024 svtk.net