Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 10

Giáng Sinh Nhiệm Mầu

Bởi vì không việc chi Đức Chúa Trời chẳng làm được. – Lu-ca 1:37

Joe Wittwer là mục sư Hội Thánh Life Center, tại Spokane, Washington. Ông chia sẻ, cha của ông là một người nghiện rượu và không biết Chúa. Khi còn bé, ông cầu nguyện xin Chúa thương xót cứu cha của ông. Không dấu hiệu khả quan nào cả. Trái lại người cha sống ngày một tồi tệ hơn. Giáng Sinh 1990 trên đường lái xe đến Oregon thăm mẹ, chạy ngang một nhà thờ nhỏ với tên Sovereign Grace Church, nhắc ông về Ân Điển Tối Cao của Chúa. Ông tin cậy Chúa và tiếp tục cầu nguyện. 25 năm sau, một buổi sáng người cha gọi cho ông, nói: "Con ơi, ba đã tiếp nhận Chúa Giê-xu." Thật, "không việc chi Đức Chúa Trời chẳng làm được."

Câu chuyện Chúa Giáng Sinh bắt đầu với những việc huyền diệu qua hai phụ nữ. Bà Ê-li-sa-bét, vợ thầy tế lễ Xa-cha-ri. Dù cao tuổi và son sẻ, nhưng đã mang thai được sáu tháng. Kế đến cô Ma-ri, một nữ đồng trinh hứa gả với một người nam tên là Giô-sép. Ma-ri được thiên sứ báo tin sẽ mang thai và sinh một con trai đặt tên là Giê-xu. Thật vậy, "không việc chi Đức Chúa Trời chẳng làm được."

Đang khi chuẩn bị đón mừng Chúa Giáng Sinh, hãy đặt lòng tin nơi Đức Chúa Trời, hãy dâng lên Chúa tất cả mong mỏi ước vọng, mọi vấn đề ngờ vực, cùng những áp lực phiền muộn. Trong ý thánh của Chúa, "không việc chi Đức Chúa Trời chẳng làm được."

Chúa ôi, xin giúp con đặt trọn niềm tin nơi Đức Chúa Trời, là Đấng Toàn Năng. A-men.