Trang Chủ :: Chia Sẻ

Ngày 14

Hội thánh Phát Triển Nhanh Chóng

Công-vụ các Sứ-đồ 5:12-16

"Số người tin Chúa ngày càng thêm lên, nam nữ đều đông lắm." (c. #14)

Câu hỏi suy ngẫm: Hội thánh phát triển nhanh chóng nhờ những yếu tố gì? Tại sao những người đau ốm, kẻ bị tà ma khuấy hại đều được chữa lành? Ngày nay các phép lạ ấy còn xảy ra hay không? Lời làm chứng về Chúa của Bạn có kết quả không? Tại sao?

Thánh Linh của Đức Chúa Trời đã nghiêm trị A-na-nia và Sa-phi-ra để lọc sạch tội lỗi bắt đầu xuất hiện trong Hội thánh để tỏ ra quyền năng trong lời làm chứng của các sứ đồ cặp theo các dấu kỳ phép lạ, qui vinh danh Chúa và cứu rỗi nhiều người.

Thật vậy, sau việc đó nhiều dấu kỳ phép lạ đã xảy ra, nhiều kẻ bệnh tật được chữa lành dù chỉ là dưới cái bóng của Phi-e-rơ đi ngang qua họ. Phi-e-rơ không phải là Thánh Linh mà Thánh Linh của Đức Chúa Trời đầy dẫy trên ông. Dân chúng không những ở tại Giê-ru-sa-lem mà ở các thành lân cận cũng lũ lượt kéo đến Giê-ru-sa-lem để xin được chữa lành bệnh tật, nghe lời giảng, lời làm chúng của Phi-e-rơ và các sứ đồ tại cổng Sa-lô-môn trong khu vực Đền Thờ. Chúa Giê-xu trước khi về trời đã phán :"Hãy đi dạy dỗ muôn dân… và này ta ở cùng các ngươi luôn cho đấn tận thế" (Ma-thi-ơ 28:19-20). Chúa Giê-xu phán:"…hãy lấy danh ta mà trừ quỉ… hễ đặt tay trên kẻ đau, thì kẻ đau sẽ được lành… Những người đau ốm và tà ma phá hại, hết thảy được chữa lành" (Mác 16:17).

Lời giảng và làm chứng của tôi tớ và con cái Chúa ngày nay vẫn còn hiệu lực . Các dấu kỳ phép lạ của Chúa vẫn không thay đổi. Có biết bao dấu kỳ phép lạ Chúa đã làm trên đất nước Việt Nam, từ ngày Đạo Chúa được truyền bá cho đến ngày nay, cặp theo lời giảng và lời làm chứng của các đầy tớ Chúa mà nhiều đồng bào Việt Nam và sắc tộc đã được cứu. Chúng ta sốt sắng và bền lòng cầu nguyện xin Chúa Thánh Linh hành động mạnh mẽ trên Hội thánh Ngài và đầy dẫy trên đầy tớ con cái Chúa để rao truyền Phúc Âm cứu rỗi, mỗi ngày thêm nhiều người tin nhận Chúa, Hội thánh Chúa được phát triển.

Cảm tạ Chúa, con đã được cứu chuộc, xin cho con được dự phần rao giảng Phúc Âm cứu rỗi của Chúa, đưa đồng bào con tin nhận Ngài mỗi ngày một thêm nhiều hơn, xin Chúa cho Hội thánh Ngài tại Việt Nam được phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng.

(c) 2024 svtk.net