Trang Chủ :: Chia Sẻ

Ngày 27

Điều Tốt Nhất

Ga-la-ti 5:22-26

"Nhưng trái của Thánh Linh, ấy là lòng yêu thương, sự vui mừng, bình an, nhịn nhục, nhân từ, hiền lành, trung tín, mềm mại, tiết độ" (c. #22).

Câu hỏi suy ngẫm: Trái Thánh Linh có nghĩa là gì? Trong những đặc điểm của trái Thánh Linh, bạn thấy mình thiếu kém điều nào? Làm thế nào để đầy dẫy trái Thánh Linh?

Trước đây tại Nữu Ước, có một hãng thăm dò dư luận đưa ra một câu hỏi: "Điều gì bạn ao ước tìm kiếm nhất trong đời sống?" Tưởng rằng nhiều người sẽ hướng về những mục đích vật chất, nhưng kết quả thăm dò được làm mọi người ngạc nhiên. Ba điều được nhiều người ao ước nhất là: "Tình yêu thương, sự vui mừng, và lòng bình an." Đó cũng chính là ba đặc điểm đầu tiên của trái Thánh Linh.

Thỉnh thoảng các tín hữu để cho sự bất an lo lắng lớn lên trong đời sống mình. Lúc ấy chúng ta nhìn xem chung quanh mình, và bắt đầu sống theo thế gian. Nhưng khi chúng ta để Chúa dẫn dắt mình, thì "trái của Thánh Linh" sẽ tràn ngập trong đời sống chúng ta, khiến cho cả mọi người đều nhận thấy. Cơ Đốc nhân là người nhận biết được giá trị thật của đời sống, và là những người có đời sống tốt nhất.

Cảm tạ Chúa, điều quý nhất Ngài ban cho con là chính Thánh Linh Ngài. Xin cho những "trái" Thánh Linh thực sự đầy dẫy trong đời sống con.

(c) 2024 svtk.net