Trang Chủ :: Chia Sẻ

Ngày 4

Tương Lai Mới

Khải-huyền 3:7-13

"Ta đến mau kíp; hãy giữ lấy điều ngươi có, hầu cho không ai cất lấy mão triều thiên của ngươi."

Câu hỏi suy ngẫm: Có những lời hứa nào ở đây? Mỗi lời hứa có ý nghĩa như thế nào?Để nhận được điều Chúa hứa cần có điều kiện nào? Lời hứa nào quan trọng nhất đối với bạn hôm nay? Tại sao?

Bạn có sợ tương lai không? Nói sợ thì không đúng, nhưng đa số chúng ta điều không chắc về tương lai, vì không biết tương lai sẽ ra thể nào. Giả như hôm nay, bạn đang ngồi suy nghĩ về tương lai. Nào là xáo trộn trong Hội Thánh, trong thế giới và bao nhiêu biến chuyển đến với bản thân, gia đình; tuổi già; con cháu v.v Bỗng có một bàn tay đặt lên vai bạn mà một tiếng nói vang tận tâm linh bạn như sau:(bạn vui lòng đọc lại từ câu #8-13 một lần nữa).

Bạn quay lại nhìn người vừa đặt tay lên vai bạn, bạn thấy một gương mặt thân mến, một nụ cười nhân từ và một cái nhìn rực sáng.

Bạn đứng dậy nhìn ra bên ngoài như nhìn thẳng vào tương lai của mình và tự nhủ:"Ta sẽ là một trong những người toàn thắng."

Bạn không thấy sợ nữa vì bên cạnh bạn, trong lòng bạn có nguyên cả một sức vạn năng để bạn thắng vượt tất cả.

Năm mới sẽ lần lượt tới, ngày sống của bạn cạn dần nhưng nếu bạn giữ đạo như đã giữ, nếu bạn kiên nhẫn như đã kiên nhẫn, nếu bạn hết lòng tin như vẫn tin, thì bạn sẽ tiến vào tương lai mạnh dạn, vì bạn có đủ điều kiện của một anh hùng toàn thắng.

Bạn đừng thua nhé, hằng triệu người đã về trước bạn đang đón bạn, họ mong bạn lắm đó.

Tôi ước mong bàn tay vô hình đang đặt lên vai bạn để thêm sức cho bạn trên đường tương lai.

Lạy Chúa, xin Ngài giúp con nhìn thẳng vào ngày mai, đón nhận can đảm và đắc thắng vì con hết lòng tin Ngài hôm nay.

(c) 2024 svtk.net