Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 561

Sứ Điệp Về Đức Thánh Linh

Một buổi tối, tôi kêu gọi dâng mình. Có những người tiến lên để được tái sanh, nhưng có một thiếu nữ cô Isabel Dralee, mà tôi không bao giờ quên được. Cô là một thiếu nữ trẻ, một giáo viên, đi làm từ Joliet đến Chicago. Những người khác đều đã về, nên chúng tôi tắt đèn để tiết kiệm điện, chỉ để hai ngọn cháy – Isabel vẫn còn nán lại bàn thờ cầu nguyện.

Tôi đứng bên cạnh mẹ của cô ấy. Chúng tôi chỉ có ba hay bốn người ở đấy thôi – Thình lình – vào giây phút ấy, cái con người hoàn toàn không biết chút gì về Đức Thánh Linh, chưa hề được nghe ai nói tiếng lạ, đã đưa cả hai tay lên cao và bắt đầu hát những điều hay ho nhất mà tôi chưa hề được nghe.

Giọng của cô trong tiếng chuông – Cô hát bằng một thứ ngôn ngữ vô cùng hay đẹp – vô cùng tuyệt vời ! Cô lên cao đến "tông" đô. Thật tuyệt hảo không chê được - Trước mặt Chúa, tôi chưa từng được nghe ai hát vậy bao giờ. Và mẹ của cô, ngồi trong chỗ tranh tối tranh sáng, đã bấu chặt tay tôi và nói, "Kathryn à, đó không phải là con gái tôi. Con tôi không hát được một giai điệu nào đâu".

Sự tuyệt hảo của giọng đó, và sự tuyệt hảo của âm nhạc đó, chính mình tôi đang được học hỏi ! Tôi đang thấy Thánh Linh – Tôi đang chứng kiến một điều gì đó mà trước nay tôi chưa từng biết. Rồi sau mười lăm phút hoặc lâu hơn nữa cô ta đã cúi đầu xuống. Và tôi đã thấy được cảnh một người nhận báp têm bằng Thánh Linh.

Tôi tin vào phép báp têm của Thánh Linh bằng tất cả tế bào của con người tôi – Ngài ở trong bạn kể từ khi bạn được cứu, nhưng còn có một kinh nghiệm với Ngài vượt lên trên. Tôi tin vào phép báp têm của Thánh Linh, nhưng các bạn yêu dấu ơi, khi Ngài nói thì sẽ là một điều gì đó rất tuyệt vời. Có nhiều cái được mệnh danh là báp têm Thánh Linh; có nhiều điều được gọi là tiếng lạ, nhưng lại không phải là Thánh Linh. Thánh Linh không dốt nát đâu – khi đã là Thánh Linh thì đó phải là một ngôn ngữ hoàn hảo.

Hàng ngàn người vốn cho rằng mình đã được đầy dẫy Thánh Linh, lại là những người chưa từng bao giờ nhận được báp têm Thánh Linh cả. Bạn đừng nên bao giờ dạy người ta cách thức nói tiếng lạ.

Giăng Báp-tít nói : "Ta thật đã làm phép báp têm, nhưng có một Đấng lớn hơn ta, Chúa Giê-su đã làm phép báp têm cho ngươi bằng Thánh Linh" (Mathiơ 3:11, diễn ý). Nên nhớ một điều : ấy là Chúa Giê-su vẫn là Đấng ban nó cho chúng ta. Tất cả mọi thứ, tôi không kể riêng điều gì, tất cả mọi thứ chúng ta nhận được đều phải đến qua Chúa Giê-su, Ngài là Đấng đó – Ngài là Đấng đó. Ngài vẫn là Đấng ban báp têm bằng Thánh Linh, hãy hiểu điều ấy.

Một buổi khác, có một phóng viên đã nói với tôi, "Cô làm sao để chuẩn bị cho một buổi nhóm như vậy ?" và tôi đáp, "Thưa ông, tôi vẫn chuẫn bị".

Khi tôi bước ra sân khấu, tôi hiểu Đavít muốn nói gì khi bảo rằng, "Chớ cất khỏi tôi Thần Linh Chúa"– Tôi không e sợ Satan. Tôi có thể sử dụng vũ khí đối với Satan như Chúa Giê-su đã sử dụng : "Có Lời chép rằng" Tôi có thể đối đầu với Satan. Tôi có thể đối đầu với tất cả ma quỷ của địa ngục và sử dụng cùng loại vũ khí với chúng như Chúa Giê-su đã làm – Tôi không sợ con người – Nhưng tôi sợ làm cho Thánh Linh buồn lòng, đừng để sự xức dầu này rời bỏ tôi.

Hôm qua ở Hội trường này, hàng ngàn người chỉ thấy phép lạ, và họ thấy được sự vinh quang, nhưng chỉ ít người có thể thấy được cái giá phải trả trước khi phép lạ xảy ra. Ngài có thể lấy đi mọi thứ mà tôi có, chỉ để cho tôi có một bộ đồ để che thân, để lại cho tôi đôi giày nơi chân, và tôi sẵn lòng đi đến đó và sống bằng bánh mì và nước suối quãng đời còn lại, cho nên xin Chúa hãy giúp con. Tôi phải giảng dù phải giảng ra từ góc đường, nhưng xin đừng cất khỏi tôi Thần Linh Chúa !

... Tôi có thể nhặt tờ báo lên và đọc bất cứ điều gì về Kathryn Kuhlman, tôi có thể coi chương trình truyền hình. Nhưng tôi không liên hệ với bất cứ điều gì trong ấy cả, tôi không liên hệ chúng với bản thân tôi – Hôm nay, tôi có thể từ buổi nhóm về và nói, "Ồ ! Đức Chúa Trời kỳ diệu sao !" Chẳng phải vinh hiển thuộc về Đức Thánh Linh sao, có Đức Chúa Trời phán xét, tôi không mảy may nối kết buổi nhóm đó với Kathryn Kuhlman. Kathryn Kuhlman chết từ lâu rồi.

Tôi sẽ hỏi các bạn một câu này : Bạn muốn điều gì nhất trên đời ? Thì phải đến với điều ấy trước tiên ! Hãy đối diện với thực tế đó, hãy đối diện với chính mình – Hãy nhìn trực diện vào chính bạn. Bạn hỏi tôi tại sao tôi không mệt mỏi thể xác suốt năm tiếng đồng hồ trong các buôi nhóm chữa lành và tại sao tôi lại được tươi mới như đã nghỉ ngơi suốt năm tiếng đồng hồ vậy. Đó là tại vì chẳng phải Kathryn Kuhlman đã thực hiện điều ấy. Tôi đã chẳng làm gì cả. Tôi chỉ việc đứng đó và xem Đức Thánh Linh làm việc và tôi ưa thích điều ấy, tôi ưa thích nó. Thật sự tôi đã làm một khán giả lớn, tôi đã có được đặc quyền là làm khán giả chứng kiến điều Đức Thánh Linh đang làm.

Tôi đã trông thấy Ngài làm cho những xe lăn không còn người, và tôi sung sướng cho những con người ấy. Tôi rúng động khi nhìn thấy Ngài mở tai cho người điếc, mở măt cho người mù. Làm sao những điều ấy không làm tươi mới cho được? Tôi đâu có làm gì đâu, tôi chẳng làm bất cứ điều gì trong ấy cả. Kathryn Kuhlman đã không bước vào bức tranh ấy, khi chúng ta bước vào, chúng ta sẽ ngã gục, vì khi thực hiện những việc như vậy mà không có Đức Thánh Linh thì công việc rất nặng nhọc.... Tôi sinh ra chẳng có gì cả... tôi không có tài năng... chẳng có gì. Có thể đó là lý do vì sao tôi dễ nói "Hãy lấy điều không có đó mà sử dụng nó".

... Bạn có biết được chút xíu nào về điều Đức Chúa Trời sẽ làm cho bạn không? Bạn có biết chút nào về điều Đức Chúa Trời sẽ làm cho bạn nếu chỉ cần bạn đầu phục không ? Hãy nói với chính mình rằng, "Tôi chết trên thập tự giá" Hãy nói lại lần nữa : "Tôi chết trên thập tự giá".

Tôi thường nói luôn, và tôi tin điều này với từng tế bào của con người mình rằng : đó là một sự khôi phục hoàn toàn. Những điều có ở Hội Thánh đầu tiên đang được khôi phục lại cho Hội Thánh hiện nay - Tất cả mọi điều và nó đang xảy đến nhanh quá đi, xảy đến quá mau chóng, điều xảy ra, và chúng đang xảy ra quá sức nhanh. Cho nên vì sao tôi nghĩ điều rất quan trọng là bạn phải hiểu rằng Ngài có thể sử dụng bạn...

KATHRYN KUHLMAN