Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 694

Bạn Không Thể Cho Nhiều Hơn Đức Chúa Trời

Nằm khuất trong các trang của Kinh-thánh Tân Ước có một lời hứa rất mạnh mẽ cho những ai là người dâng hiến rộng rãi. Nó được tìm thấy trong Phi-líp 4:18-19, ‘Giờ đây tôi có đầy đủ và còn dư dật nữa. Tôi đã nhận đầy đủ tặng phẩm của anh chị em do Ê-ba-phô-đi trao như hương thơm, như lễ vật Đức Chúa Trời chấp nhận và đẹp lòng. Và Đức Chúa Trời của tôi sẽ cung cấp đầy đủ mọi nhu cầu cho anh chị em theo như sự giàu sang vinh quang của Ngài trong Chúa Cứu Thế Giê-su.’

Hội Thánh Phi-líp đã thực hiện các hỗ trợ tài chính cho Sứ đồ Phao Lô như một ưu tiên. Trong mấy câu nầy Phao-lô ghi nhận sự rộng lượng của họ và cũng tuyên bố một nguyên tắc quan trọng cho mọi tín hữu nắm lấy ... Bạn không thể cho nhiều hơn Đức Chúa Trời!

Cách đây không lâu tôi đã xem qua một lá thư của một phụ nữ đã dâng hiến đầy hy sinh cho công việc Chúa. Đây là những gì bà nói trong thư của mình:.. "Chồng tôi và tôi đã ở trong tình trạng quẫn bách. Anh ấy là một cựu chiến binh thời chiến tranh Việt Nam, là người đã chịu tiếp xúc với chất độc da cam. Vì đơn xin hưởng bồi thường phúc lợi bị từ chối và phải thất nghiệp trong ba năm, chúng tôi đã gần như mất tất cả mọi thứ. Chúng tôi đã phải rao bán căn nhà của mình, thế nhưng không có chuyện gì đã xảy ra. Trong thời gian này, tôi đã dâng hiến từng đồng xu tay tôi có thể chạm đến và luôn luôn cầu nguyện. Vậy rồi, phép lạ này tiếp theo phép lạ khác bắt đầu xảy ra. Đầu tiên, chúng tôi đã có thể dọn vào ở tại căn nhà bà mẹ quá cố của chồng tôi. Sau đó, chúng tôi đã ký xong giấy tờ bán được căn nhà cũ của mình. Tiếp theo, đơn xin phúc lợi của chồng tôi đã được chấp thuận và trả tiền, và số tiền trả này được tính hồi tố từ ba năm trước. Sau đó, ông ấy đã tìm được một việc làm! Thu nhập của chúng tôi đã tăng lên gấp ba, và Thiên Chúa vẫn tiếp tục làm những việc kỳ diệu cho chúng tôi."

Bạn ơi, hãy trở thành một người dâng tặng rộng rãi ngay hôm nay. Bởi vì bạn sẽ được ban cho bội phần nhiều hơn từ Đức Chúa Trời!

Bayless Conley (dch)