Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 697

Bốn Điều Thượng Đế Muốn Bạn Biết

1. Bạn cần được cứu!

"Vì mọi người đều đã phạm tội, thiếu mất sự vinh hiển của Đức Chúa Trời" (Rô-ma 3:23)

"Thật ra, không có người ngay lành nào trên đất luôn làm điều thiện mà không hề phạm tội." (Truyền-đao 7:20)

"Nếu một người chẳng sinh từ thiên thượng thì không thể thấy Nước Đức Chúa Trời!" (Giăng 3:3)

2. Bạn không thể tự cứu mình!

"Không phải vì những việc công đức của chúng ta làm nhưng Đức Chúa Trời cứu chúng ta căn cứ theo lòng thương xót của Ngài." (Tít 3:5) "Vì không ai được tuyên xưng công chính nhờ các việc tuân giữ Kinh Luật." (Ga-la-ti 2:16b) . "Đức Giê-su đáp: "Ta chính là Con Đường, Chân Lý và Nguồn Sống, chẳng bởi Ta thì không ai đến cùng Cha được. "Giăng 14:6)

3. Chúa Giê-su có thể cứu Bạn!

"Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian đến nỗi đã ban Con Một của Ngài, để ai tin Con ấy không bị chết mất nhưng có sự sống đời đời." (Giăng 3:16) ."Vì tiền công của tội lỗi là sự chết; nhưng sự ban cho của Đức Chúa Trời là sự sống đời đời trong Đức Chúa Giê-su Christ" (Rô-ma 6:23) ."Đức Chúa Trời đã tỏ tình yêu thương Ngài đối với chúng ta khi chúng ta còn là tội nhân thì Chúa Cứu Thế đã chết thay cho chúng ta." (Rô-ma 5:8)

4. Tin cậy Chúa Giêsu ngay!

"Hãy tìm kiếm CHÚA đang khi mình có thể gặp được, Hãy kêu cầu đang khi Ngài ở gần." (E-sai 55:6) ."Kìa, hôm nay là ngày cứu rỗi!" (II Cô-rinh-tô 6:2b) ."Vì nếu một người được cả thế gian mà mất linh hồn thì ích lợi gì?" (Mác 8:36) ."Nhưng hễ ai tin nhận Ngài, tức những ai tin vào danh Giê-su, thì Ngài ban cho quyền phép trở nên con cái Đức Chúa Trời." (Giăng 1:12)

Thực Hiện Quyết Định

Ăn năn: "nếu các ngươi không ăn năn, tất cả các ngươi cũng sẽ chết mất như vậy. (Lu-ca 13:3) .Tin cậy: "Hãy tin Chúa Giê-su, thì ngươi và cả gia đình sẽ được cứu!" (Công Vụ 16:31) . Tuyên xưng Đức Giê-su là Chúa của bạn Trước mặt mọi người (hay Hội-thánh): ."Vì nếu miệng ngươi xưng nhận Đức Giê-su là Chúa và lòng ngươi tin rằng Đức Chúa Trời đã khiến Ngài từ chết sống lại thì ngươi sẽ được cứu." (Rô-ma 10:9) ."Vậy nếu ai xưng nhận Ta trước mặt thiên hạ, Ta cũng sẽ xưng nhận người ấy trước mặt Cha Ta trên trời. Còn ai chối bỏ Ta trước mặt thiên hạ, Ta cũng sẽ chối bỏ người ấy trước mặt Cha Ta trên trời. (Ma-thi-ơ 10:32-33)

Hãy Nhớ Rằng :"Mỗi người trong chúng ta phải tường trình công việc mình cho Đức Chúa Trời." (Rô-ma 14:12) ."Theo như đã định cho loài người phải chết một lần, rồi chịu phán xét," (Hê-bơ-rơ 9:27) ."Ngày nay hãy chọn lấy thần nào mà các ngươi muốn phụng sự." (Giô-suê 24:15a)

(From Bible Tower Tracts)