Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 781

Làm Thế Nào Để Mở Dòng Chảy Của Phước Lành Đức Chúa Trời

Nếu anh chị em trung tín vâng phục CHÚA, Đức Chúa Trời của anh chị em và cẩn thận làm theo các mạng lệnh tôi truyền cho anh chị em hôm nay, CHÚA, Đức Chúa Trời của anh chị em sẽ làm cho anh chị em vượt trên các dân tộc khác trên mặt đất. 2 Nếu anh chị em vâng phục CHÚA, Đức Chúa Trời của anh chị em, các phước lành này sẽ giáng xuống trên anh chị em và có hiệu quả ngay: - Phục Truyền 28:1-2.

Hầu hết mọi người từ phía bắc có lẽ sẽ không coi mùa đông ở Texas là khắc nghiệt. Nhưng khi chúng tôi di chuyển từ Florida đến Texas, nó là một cú sốc đối với chúng tôi. Tôi nhớ lại một đêm của năm đầu tiên sau khi chúng tôi đã dọn đến, thời tiết đã xuống tới 17 độ. Đối với chúng tôi, đó là cái lạnh không thể chịu được!

Vâng, chúng tôi không biết làm thế nào để chuẩn bị cho một sự đông lạnh khó khăn như thế. Vì vậy, chúng tôi đã bỏ quên việc bao bọc các vòi nước bên ngoài nhà của mình và chỉ để cho các vòi nước trong nhà nhỉ giọt qua đêm. Và sáng hôm sau khi tôi tỉnh dậy và mở nước ... không có gì. Những ống nước của chúng tôi đã bị đóng băng. Sau khi mọi thứ bắt đầu ấm lên, chúng tôi có thể mở nước ra. Nhưng chúng tôi vẫn không thể làm bất cứ điều gì cho đến lúc đó bởi vì lớp nước đá đã làm tắc nghẽn dòng chảy của nước.

Cũng như băng đá trong những ống nước của chúng tôi, cản trở và làm nghẹt nước, tội lỗi và sự bất tuân trong đời sống chúng ta làm tắc nghẽn những gì Đức Chúa Trời muốn thực hiện và đóng băng dòng chảy của ơn phước Ngài. Đó bởi vì khi bạn không bước đi trong Thánh Linh, bạn không thể nhận được mọi thứ mà Thiên Chúa muốn ban cho bạn! Bất cứ điều gì trong cuộc sống bạn hôm nay làm nghẹt ngòi sự sống phong phú mà Chúa muốn bạn có, thì bạn phải từ bỏ nó đi. Bước đi trong sự vâng lời và bạn sẽ mở ra ống dẫn để nhận ân phúc lớn lao của Đức Chúa Trời cho đời sống bạn

Hãy mở dòng chảy của phước lành Thiên Chúa trong cuộc sống bạn bằng cách bước đi theo Thánh Linh và sống trong sự vâng lời!

Mục sư Jack Graham (dch)