Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 794

Làm Sao Để Nếm Được Hương Vị Của Nước Trời Ngay Hôm Nay

Khi những kẻ nghèo nàn và thiếu thốn tìm kiếm nước nhưng không có; Lưỡi họ khô vì khát. Ta là CHÚA, sẽ đáp lời chúng; Ta là Đức Chúa Trời của Y-sơ-ra-ên, sẽ không từ bỏ họ. (Ê-sai 41:17)

Nhiều năm trước đây, có một người từ Nga đến Mỹ về việc kinh doanh. Các người cộng sự muốn cho ông ta thấy một chút văn hóa của người Mỹ, nên họ đưa ông đến trải nghiệm một trận đấu bóng bàu dục. Ông đã nhìn thấy đám đông, vẻ ngoại khổ của sân vận động, và niềm đam mê của người hâm mộ. Sau khi trận đấu kết thúc, khi những người đàn ông đi bộ trở lại chiếc xe của họ một người trong đám hỏi người Nga, "Vậy, bạn nghĩ gì?" Người đàn ông nhìn xuống, suy nghĩ một lúc, và nói: "Vâng, tôi chưa bao giờ thấy sự nhiệt tình hạng nhất lãng phí trên một nguyên nhân hạng nhì như vậy."

Hiện tại tôi yêu thích thể thao, nhưng tôi hoàn toàn đồng ý với người đàn ông Nga. Về một văn hóa, và ngay cả về Hội Thánh, chúng ta lãng phí rất nhiều nhiệt tình và năng lượng vào những thứ không quan trọng. Chúng ta tức giận về sự lưu thông xe cộ nhưng giữ im lặng về nạn buôn người. Chúng ta say mê phong cách thờ phượng của mình nhưng lại thường không quan tâm đến sống một lối sống truyền giáo.

Tôi tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu Hội Thánh ngày nay chuyển đưa nhiệt huyết của mình hướng về những điều đúng thật quan trọng! Không chỉ chúng ta sẽ hòa hợp hơn với những mối quan tâm của Thiên Chúa, nhưng chúng ta cũng sẽ tạo ra một ảnh hưởng lớn hơn trên thế giới như là chúng ta cung cấp cho những người khác một hương vị thật của Vương Quốc Ngài trên trái đất!

Hãy đam mê về những gì Thiên Chúa thiết tha đến và bạn sẽ cho và nhận được một hương vị của vương quốc Đức Chúa Trời ngay ở đây trên đất!

Tiến sĩ Jack Graham (dch)