Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 849

Điều Gì Thực Sự Là đầu Phục Đời Sống Bạn

Và tôi nghe tiếng Chúa phán: "Ta sẽ sai ai đi? Ai sẽ đi cho chúng ta?" Tôi thưa: "Dạ, có tôi đây, xin hãy sai tôi." –Ê-sai 6:8.

Hơn 200 năm trước đây, một người thợ sửa giày tầm thường mang tên William Carey đứng trước một nhóm khổ hạnh của các mục-sư tại một hiệp hội Baptist ở Luân Đôn nước Anh. Và ông nói với những người này, "Đức Chúa Trời đã đặt vào trái tim tôi việc đi tiếp xúc quần chúng với thông điệp Phúc Âm và thực hiện nghiêm chỉnh các mạng lệnh của Đấng Christ để đem Tin Mừng cho thế giới."

Vâng, một vị khá oai vệ đã đứng dậy và nói với Carey, "Hỡi chàng trai trẻ, hãy ngồi xuống. Khi Đức Chúa Trời chọn để cứu dân ngoại, Ngài sẽ làm việc đó vào thời giờ riêng của Ngài và theo cách riêng của Ngài." Nhưng điều đó không thể đủ cho William Carey. Táo bạo trong đức tin của mình, ông đã đi đến Ấn Độ, dẫn vô số người đến với Chúa Giê-su Christ, và châm ngòi cho các phong trào truyền giáo hiện đại!

Tất cả cần có là một thợ đóng giày giày nhỏ bé ở Anh để thay đổi thế giới cho Christ. Và ông đã thực hiện điều đó bất chấp thực tế là có nhiều người, ngay cả các Cơ đốc nhân, chống lại việc ông đi đến Ấn Độ. Thật là một sự làm chứng gan dạ của đức tin!

Đời sống của bạn sẽ được thấy như thế nào nếu bạn phục vụ Thiên Chúa với loại nhiệt tình đó? Bạn sẽ đi đâu? Bạn sẽ làm gì? Hãy đi một bước táo bạo của đức tin ngày hôm nay và nói với Chúa, "Bất cứ nơi đâu ... bất cứ điều gì ... bất cứ khi nào ... con là của Ngài!" Hãy đầu phục chính mình cho Thiên Chúa hôm nay bằng cách làm theo sự kêu gọi của Ngài trên đời sống bạn ... là bất cứ điều gì có thể!

Tiến sĩ Jack Graham (dch)