Hãy Giữ Vững Niềm Hy Vọng

Hy Vọng Cho Điều Tốt Nhất - Quyền Năng Vĩ Đại Nhất

Trang ChủHy VọngGiúp Đỡ Đời SốngChuyện Đời SốngPhúc ÂmChia Sẻ

[ Chinese | English | Vietnamese ]

Cũng như một số trong các bạn, Denee Morgan đã sinh ra trong thế giới này và sống với người mẹ thân yêu của cô. Hơn thế nữa, cô may mắn hơn nhiều người trong các bạn bởi vì mẹ của cô là một thầy giáo dạy y-tá. Vì thế, cô đã học được nhiều điều hay về thuốc và sức khoẻ khi cô lớn lên. Cô luôn biết ơn mẹ của cô và thường nói về bà như là một trong những ơn huệ lớn nhất mà Thượng Đế đã cho cô.

Một trong những bài học tuyệt vời nhất mà cô đã học từ mẹ của cô là "Hy-vọng cho Điều Tốt Nhất" khi cố gắng xử lý bất cứ căn bệnh nào qua quyền năng của Thượng Đế. Nó có thể khó hiểu khái niệm này khi Denee còn nhỏ, nhưng cô đã giữ bài học này trong tâm trí cô theo thời gian, và cô đã hiểu được nó khi cô trong tuổi thiếu niên. Cô đã kể cho tất cả bạn bè cô rằng bất cứ khi nào bạn bị bệnh, bạn nên đặt hy vọng của bạn vào Thượng Đế và tin rằng Ngài sẽ chỉ cho bạn con đường mà có thể chữa lành bệnh của bạn với quyền năng của Ngài. Kinh Thánh nói rằng đức tin của bạn vào Ngài sẽ chữa lành bạn.1

Mẹ của Denee đã kể cho cô ta nghe nhiều câu chuyện từ bệnh viện nơi mà bà đã làm việc. Bà cho biết rằng có một tỷ lệ cao của những bệnh nhân, mà có thể hy vọng rằng những căn bệnh của họ có thể lành được, thì sẽ trở về nhà với sức khoẻ tốt. Lý do chính là niềm hy vọng có thể cho người ta làm những việc tích cực. Từ đó, họ cảm thấy rằng họ không có bệnh gì cả. Trong một cách kỳ diệu, sự suy nghĩ tâm lý của họ đã có thể giúp họ vượt qua được sự khó khăn của những căn bệnh của họ. Câu hỏi được đặt ra là làm thế nào chúng ta có thể hy vọng khi căn bệnh của chúng ta được cho biết rằng không còn cách nào để chữa lành được?

Mẹ của Denee đã giải thích rằng, "Nó không phải là niềm hy vọng nếu bạn không nghĩ đến việc cố gắng để làm tốt hơn. Khi bạn đang ở tại con đường cùng, bạn có nên cố gắng nhiều hơn để tìm cách đi ra không? Ai có thể giúp bạn bây giờ? Dĩ nhiên, nó không phải là bạn. Bạn nên tìm đến Quyền Năng Vĩ Đại Nhất với tất cả sức lực của bạn. Bạn đặt tất cả năng lực, thân thể và tinh thần, bất cứ điều gì bạn còn lại, vào Ngài - Quyền Năng Vĩ Đại Nhất. Thượng Đế luôn chỉ cho bạn hướng đi khi bạn đặt trọn niềm tin hoàn toàn vào Ngài. Bạn hy vọng rằng Ngài là Người có quyền năng nhất, người mà có thể làm bất cứ điều gì trong vũ trụ này. Kinh Thánh đã kể nhiều câu chuyện có thật rằng Thượng Đế đã chữa lành nhiều người; Ngài đã chữa lành những căn bệnh của họ chỉ trong vài giây dù rằng qua nhiều năm không ai đã có thể chữa họ lành được. Với hy vọng, đức tin sẽ lớn mạnh hơn mỗi ngày trong Ngài, và bạn sẽ trở lại con đường của bạn sớm như bạn không thể tin nó xảy ra với bạn."

Denee đã học bài học này khi cô còn trẻ; và cho tới ngày nay, cô tiếp tục lập đi lập lại nó cho những bạn bè của cô bởi vì giá trị của nó đối với cuộc đời của cô và với nhiều người khác. Bạn có bao giờ thử cầu xin và mời Thượng Để đến gìn giữ bạn không? Căn bệnh và sự đau lòng của bạn có dẫn bạn đến sự xuống thấp tận đất không? Xin bạn hãy vui lòng thử: Đặt niềm hy vọng và niềm tin của bạn vào Thượng Đế cách hoàn toàn. Cầu nguyện cho Quyền Năng Vĩ Đại Nhất của Thượng Đế để giúp và chữa lành cho bạn. Nếu bạn cần bất cứ sự giúp đỡ nào để tìm Quyền Năng của Ngài, xin vui lòng tới mạng luới https://vietchristian.com/lifestory/ để học biết thêm về vai trò của Thượng Đế trong nhiều cuộc đời của những danh nhân nổi tiếng trong thế giới đương thời của chúng ta.

Để biết thêm về quyền năng của Thượng Đế trong việc chữ lành những căn bệnh, xin vui lòng đọc và nghe Kinh Thánh trên mạng lưới vietchristian.com/kinhthanh/. Cầu xin Chúa ở cùng với bạn bất cứ nơi nào bạn đến!

1. Ma-thi-ơ 9:20-22 - câu chuyện của một người đàn bà bị bệnh mất huyết trầm trọng trong 12 năm và được Chúa Giê-xu chữa lành bởi đức tin thật của bà vào Quyền Năng của Ngài.

Cầu xin Chúa ban phước cho bạn!
Tác giả: Ngô Ngọc Di
Chuyển ngữ: Ngô Ngọc Di
Viết vào ngày 17 tháng 7, năm 2002


Copyright ©2000-2002 VietChristian.com. All rights reserved.