Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 956

Điều Bí Mật Về Sự Cung Cấp Của Thiên Chúa

Trong Lu-ca 12:31-32 Chúa Giê-su bảo chúng ta, "31 Nhưng, hãy tìm kiếm Nước Đức Chúa Trời... 32 Hỡi bầy chiên nhỏ, đừng sợ, vì Cha các ngươi đã bằng lòng cho các ngươi nước thiên đàng." (trong Ma-thi-ơ 6:33 viết, Ngài nói, "Trước hết hãy tìm kiếm Nước Đức Chúa Trời, ... và mọi điều ấy nữa sẽ được ban thêm cho các con.")

Bí quyết để nhận được sự cung cấp của Thiên Chúa là đặt Nước của Chúa Trời trước hết, rồi mọi thứ khác sẽ được thêm vào cho bạn. Điều đó bao gồm tất cả mọi thứ làm bạn lo lắng và phấn đấu để có được. Đức Chúa Trời hứa Ngài sẽ thêm chúng cho bạn.

Tôi biết với một số người điều này là quá đơn giản. Nó chỉ như một khái niệm trẻ con để bị gạt sang một bên. Nhưng, làm như vậy là một sai lầm nghiêm trọng. Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của sự vâng phục. Khi chúng ta vâng lời Thiên Chúa và nhận được những ưu tiên của chúng ta theo thứ tự, nó mở khóa và giải phóng các phước lành lạ thường trong cuộc sống chúng ta.

Khi chúng ta đặt tâm linh ở trên vật chất, khi chúng ta đặt nguyên nhân và sứ mệnh của Nước Đức Chúa Trời trước những ham muốn cá nhân mình, thì điều này sẽ khiến cho mọ̣i việc được thêm vào cho cuộc sống chúng ta.

Tôi nhớ đọc về ông James L. Kraft. Ông bắt đầu việc kinh doanh mình bằng cách bán pho-mát trên các đường phố ở Chicago, nhưng bị thất bại thảm hại. Một ngày nọ, có người bạn Cơ Đốc nói với ông, "James Lewis, bạn không có Đức Chúa Trời trên hết trong cuộc sống, hoặc trong kinh doanh của bạn. Hãy đặt Ngài nơi hàng đầu trong tất cả những việc bạn làm, và bạn sẽ thấy một thành quả khác biệt." Từ ngày đó, ông đặt Nước Đức Chúa Trời trước hết trong mọi đường lối và ông đã xây dựng nên một ‘đế chế’ bán pho-mát lớn nhất thế giới.

Điều trước nhất, Chúa Giê-su nói: "Đừng lo lắng. Chỉ cần đặt những ưu tiên của bạn theo hàng, và Đức Chúa Trời sẽ chăm sóc cho bạn."

Mục sư Bayless Conley (dch)