Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 971

Lời Thiên Chúa Được Vững Lập Ở Trên Trời

"Chúa ôi, Lời Ngài được vững lập đời đời trên trời" (Thi-thiên 119:89).

Đây không phải đó là một câu thơ đẹp sao? Bạn biết đó, Kinh Thánh không phải là sách của niên kỷ; nó là cuốn sách của mọi thời đại. Nó được thiết lập ở trên trời và dưới Đất. Chúng ta có thể sống tùy thuộc vào Lời Chúa. Nó không phải để dựa theo sự bầu chọn. Nhưng có nhiều kẻ thù.

Có kẻ cấp tiến, là những người sẽ cố gắng tưới cho nó ngập xuống, kẻ vô thần, là những người sẽ chối bỏ nó, và kẻ giữ đạo thờ cúng sẽ vặn xoắn nó lại. Nhưng tôi tin rằng kẻ thù lớn nhất của Kinh Thánh hôm nay là Cơ đốc nhân không yêu nó, không ghi nhớ, không thực hành, và không tuân theo nó. Nếu như chúng ta làm được điều đó, chúng ta sẽ làm chứng và khuất phục được những người không tin.

Cách tuyệt đối và bắt buộc là bạn phải tin chắc chắn về Kinh Thánh. Bạn không bao giờ làm việc gì khác cho đến khi bạn chấp nhận điều nầy. Sự cứu rỗi của bạn phụ thuộc vào nó bởi vì Kinh Thánh nói rằng bạn được tái sinh bởi Lời của Thiên Chúa. Sự nên thánh của bạn phụ thuộc vào nó. Chúa Giê-su nói, "Xin hãy thánh hóa họ qua chân lý của Cha. Lời Cha là chân lý" (Giăng 17:17). Sự hữu dụng của bạn phụ thuộc vào nó. Thiên Chúa đã ban cho bạn Ngôi Lời để bạn có thể làm người thi hành mà không phải xấu hổ. Sự đảm bảo của bạn phụ thuộc vào nó. "Tôi viết những điều này cho anh chị em là những người tin vào danh Con của Đức Chúa Trời để anh chị em biết rằng mình có sự sống đời đời" (I Giăng 5:13).

Nếu bạn muốn trở thành một dấu than tán thưởng chứ không phải là một dấu chấm hỏi, thì bạn cần phải chắc chắn rằng Kinh Thánh là Lời của Thiên Chúa.

Mục sư Adrian Rogers (dch)