Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 986

Vẻ Đẹp Đức Chúa Trời Ban Cho Bạn

Và nếu anh chị em xưng Ngài là Cha, là Đấng không thiên vị nhưng xét xử mỗi người tùy theo việc họ làm, thì hãy ăn ở với lòng kính sợ trong thời gian tạm trú. Vì anh chị em biết rằng chẳng phải bởi những vật hay hư nát như bạc hoặc vàng mà anh chị em được chuộc khỏi lối sống vô dụng thừa hưởng của tổ tiên, nhưng bằng chính huyết báu của Chúa Cứu Thế, như huyết chiên con không khuyết điểm, không vết nhơ. (1 Phi-e-rơ 1:17-19)

Ngày nọ, một phụ nữ có tính tự phụ kiêu căng đi chụp vài tấm hình. Cô đã dành ra hàng giờ với nhiếp ảnh gia, để chỉ muốn có được một góc độ chụp tốt với ánh sáng hoàn hảo. Đến cuối ngày, người chụp ảnh đã kiệt sức và người phụ nữ rất bồn chồn vì cô không cho rằng những ảnh chụp sẽ có được thể hiện tốt.

Khi cô nhận được các bằng chứng, nỗi lo của cô đã được xác nhận. Cô ghét mỗi một bức hình của ảnh chụp. Vì vậy, cô gọi người chụp ảnh đến và giao nó cho anh ta. "Những bức ảnh này," cô hét lên, ". Không tấm nào trong số ảnh là công bằng cho tôi." Trong tận cùng khôn ngoan mình, người chụp hình nói "Thưa bà, bà không cần sự công bằng; bạn cần lòng thương xót! "

Chúng ta không cụ thể nhìn thấy sự dơ bẩn và xấu xa của tội lỗi nơi linh hồn mình. Và trong khi nhiều người có thể nghĩ rằng họ xem ra cũng tốt thôi nếu gửi bức ảnh tâm linh của họ cho Đức Chúa Trời; sự thật là không có số lượng trang điểm hoặc kỹ thuật Photoshop nào có thể làm cho chúng ta là "công bằng" trong mắt của Ngài bao giờ. Chúng ta cần lòng thương xót!

Nhưng tin tốt là lòng thương xót của Thiên Chúa đã sẵn sàng có cho chúng ta. Qua Đấng Cứu-thế, chúng ta có thể nhận được tánh tốt của Thiên Chúa cùng sự tha thứ của Ngài trên mọi tội lỗi chúng ta. Bởi việc đó, Đức Chúa Trời nhìn thấy chúng ta có sự công bình và nét đẹp của Đấng Cứu-thế phủ che mọi tội lỗi.

Hãy dành thời giờ tạ ơn Thiên Chúa vì món quà đặc biệt nơi lòng thương xót Ngài đã ban cho bạn! Hãy cảm ơn Đức Chúa Trời vì qua tình thương Đấng Christ, Ngài che đi tất cả các khuyết điểm cùng sự nhơ nhuốc của tội lỗi và nhìn xem bạn trong vẻ đẹp của Chúa Giê-su!

Tiến sĩ Jack Graham