Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 1070

Lời Chúa Cho Bạn Một Khởi Đầu Mới

"Ấy chính Ngài theo ý muốn mình, đã dùng lời chân thật sanh chúng ta " (Gia-cơ 1:18a)

Đức Chúa Trời muốn sử dụng Lời của Ngài để cung cấp cho bạn một khởi đầu mới trong cuộc sống.

Nếu không có Lời Chúa, chúng ta có thể không bao giờ được cứu. Chúng ta sẽ không được hướng về Thiên Đàng. Chúng ta sẽ không biết về sự chết của Chúa Giê-xu trên thập tự giá. Chúng ta sẽ không biết về mục đích của Đức Chúa Trời dành cho đời sống của chúng ta. Nếu không có Kinh Thánh , chúng ta không thể biết Thiên Chúa.

Đức Chúa Trời muốn cung cấp cho bạn tất cả mọi điều đó – nhưng nó bắt đầu với Lời của Ngài. Qua Kinh Thánh, Chúa tái tạo cuộc sống của chúng ta. Khi tôi cảm thấy như mình đang ở cuối đường cùng, Đức Chúa Trời dùng Kinh Thánh để cho tôi một khởi đầu mới, làm lại . Kinh Thánh gọi đó là "tái sinh.” Trong Gia-cơ 1: 18a, Kinh Thánh ghi, "Ấy chính Ngài theo ý muốn mình, đã dùng lời chân thật sanh chúng ta,” (Gia-cơ 1:18a).

Kinh Thánh thường được so sánh với một hạt giống. Khi Kinh Thánh đâm rễ trong lòng bạn, nó bắt đầu nảy mầm, phát triển và đơm hoa kết trái. Lời Chúa giống như vậy, Ngài làm thay đổi cuộc sống bạn trở nên tốt hơn.

Chúa Giê-xu nói trong Giăng 6:63b về Lời của Ngài: "Những lời ta phán cùng các ngươi đều là thần linh và sự sống.” . Lời Chúa không chỉ trên trang giấy. Đó là Thần Linh và sự sống. Đó là sức mạnh thuộc linh. Lời của Ngài có thể biến đổi xã hội và biến đổi lịch sử. Nó có thể làm những điều không thể làm. Nó có thể thay đổi cuộc sống của bạn.

D.L.Moody, một Mục –sư ở Chicago nổi tiếng 100 năm trước, nói: "Kinh Thánh không những gia tăng kiến thức của chúng ta; Kinh Thánh đã đem sự thay đổi trong cuộc sống của chúng ta”.

Làm thế nào để cuộc sống bạn thay đổi?

Kinh Thánh nói Lời của Thiên Chúa có thể thay đổi những điều mà bạn không thể tự thay đổi.

Hãy để Lời Chúa thường xuyên là một phần trong cuộc sống và trong những khó khăn bạn không thể làm được!

Rick Warren (Phỏng theo Hy Vọng Mỗi Ngày) TTV