Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 1086

Chúng Ta Làm Gì?

Thế giới chúng ta đang sống có nhiều nan đề, thất vọng và khó khăn. Vì đời là thế. Chúng ta sẽ làm gì khi biết điều nầy.

Chúng ta phải kiên định và kiên nhẫn. Nói cách khác, là không bao giờ bỏ cuộc! Dù cho có gì đang xảy ra trong cuộc sống của chúng ta, để chiến thắng là không bỏ cuộc.

Hãy nhớ rằng trong những cố gắng tranh đấu của chúng ta, Đức Thánh Linh đang làm công việc vĩ đại của Ngài. Ngài không bị dao động bởi hoàn cảnh. Nếu chúng ta thật lòng tin cậy Chúa, Chúa không chỉ hiện hữu trong cuộc sống vào những thời điểm tốt mà thôi, nhưng cũng vào những thời điểm khó khăn nữa.

Ngài sẽ dẫn dắt chúng ta qua mọi tình huống nếu chúng ta bám chặt vào Chúa và luôn theo Ngài. Điều nầy có nghĩa là cần sự cầu nguyện. Quyết tâm không nao núng, không dao động đức tin, kiên quyết đứng trên Lời Chúa và Lời hứa của Ngài.

Nhiều lần chúng ta có thể bị nao núng bởi diễn tiến dường như chậm trễ. Thực ra, kẻ thù muốn chỉ ra điều nầy. Nhưng hãy nhớ, Có khi Đức Chúa Trời làm những việc vĩ đại nhất của Ngài. Không chỉ cho bạn và tôi. Nhưng Công việc của Chúa trong chúng ta là sự chuẩn bị cho chương trình Ngài muốn thực hiện qua chúng ta!

Tôi biết cuộc sống đôi khi có thể khó khăn. Nhưng tôi cũng biết rằng Đức Chúa Trời sẽ giúp chúng ta nếu chúng ta kiên định. Hãy đứng trên Lời Chúa Galati 6:9 "Chớ mệt nhọc về sự làm lành, vì nếu chúng ta không trễ nải, thì đến kỳ chúng ta sẽ gặt.”

Joyce Meyer (phỏng dich: Nhã Ca)