Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 18

Làm Thế Nào Để Xử Dụng Những Truyền Đạo Đơn Cách Có Hiệu Quả

[ English | Vietnamese ]

Tại Sao Những Truyền Đạo Đơn Có Hiệu Quả

Làm Thế Nào Để Xử Dụng Những Truyền Đạo Đơn

Khi bạn đưa cho một truyền đạo đơn, bạn đang trình bày lại Đức Chúa Trời. Sau đây là vài những gợi ý về việc làm thế nào để làm chứng cho Chúa Giê-xu bằng những truyền đạo đơn.

  1. Cách cầu nguyền đầy đủ. Hãy cầu xin Đức Chúa Trời ban cho bạn một tình yêu Đấng Christ và một sự quan tâm thành thật cho những người mà bạn sẽ gặp. Hãy cầu nguyền rằng Đức Thánh Linh sẽ, qua những truyền đạo đơn, mở những tấm lòng và tâm trí ra với Phúc Âm.
  2. Cách thực tế. Hãy nhạy cảm với những nhu cầu và sở thích của những người xung quanh bạn, và được trang bị để dùng những truyền đạo đơn khi nó thích hợp.
  3. Cách dễ chịu. Nó chỉ lấy mất quá ít để cười, nhưng một nụ cười lại đi quá xa. Nếu một người từ chối một truyền đạo đơn hay muốn cải lẽ với bạn, hãy vui vẽ. Đừng tranh cãi.
  4. Cách phong phú. Những truyền đạo đơn tốn rất ít mà bạn có thể mua để đưa cho họ cách miễn phí. Dĩ nhiên, vài người sẽ liệng chúng đi. Người ta tắt máy phát thanh, nhưng chúng ta sẽ truyền thanh Phúc Âm. Hãy bền bỉ, và tin vào Đức Chúa Trời để mang lại trái về sau.
  5. Cách có tương lai. Những bài truyền đạo đơn mở cửa để làm chứng về sau. Nhưng nếu bạn có một cơ hội để chia xẻ đức tin của bạn, đừng đưa cho một tờ truyền đạo đơn như là một lý do để không làm chứng.

Những Cách Khác Để Dùng Những Truyền Đạo Đơn

Chuyển ngữ: Ngô Ngọc Di


© 2003 Good News Publishers. Used by permission.
Translated by permission of Good News Publishers
1300 Crescent Street
Wheaton, IL 60187
U.S.A.