Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 24

Mừng Ngày Sinh Nhật

[ English | Vietnamese ]

Lời Mô Tả Ngắn: Một lời nhắc nhở để biết ơn về món quà cuộc sống và tình yêu thương của Thượng Đế. Ngài có kế hoạch cho mỗi chúng ta.

Trọn bản văn: Ít nhất một năm một lần thật là tốt để tổ chức kỷ niệm ngày sinh của mình -- thật vui vẻ vì mình được sinh ra. Đó là thời gian gạt bỏ những lo lắng và quan tâm của bạn và cám ơn Thượng Đế vì cơ hội còn sống.

Trong giây lát, đừng suy nghĩ về sinh nhật lý tưởng sẽ như thế nào hay về việc lớn hơn một năm nữa. Hãy cảm ơn Thượng Đế vì món quà cuộc sống.

Thượng Đế biết bạn và yêu thương bạn thậm chí trước khi bạn được sinh ra. Nhà thi thiên Đa vít đã viết, "Vì chính Chúa nắn nên tâm thần tôi, dệt thành tôi trong lòng mẹ tôi. Tôi cảm tạ Chúa, vì tôi được dựng nên cách đáng sợ lạ lùng. Công việc Chúa thật lạ lùng, lòng tôi biết rõ lắm." (Thi Thiên 139: 13-14).

Bạn là vật tạo hóa duy nhất có những ân tứ và khả năng mà Thượng Đế ban cho. Bây giờ, bạn không thể hoàn toàn thỏa nguyện, nhưng với sự giúp đỡ của Thượng Đế, bạn có thể trở nên hơn những gì mà Ngài dự định bạn trở thành.

Thượng Đế có những cơ hội cho bạn cao xa hơn bạn tưởng tượng: "Đức Giê-hô-va phán: Vì Ta biết ý tưởng Ta nghĩ đối cùng các ngươi, là ý tưởng bình an, không phải tai hoạ, để cho các ngươi được sự trông cậy trong lúc cuối cùng của mình." (Giê-rê-mi 29:11). Đó là lý do vì sao Đức Chúa Giê-xu Christ đã đến. Ngài phán rằng, "Còn Ta đã đến, hầu cho chiên được sự sống, và được sự sống dư dật." (Giăng 10:10).

Vì vậy hãy tiếp tục sống!. Đừng lo lắng về một năm nữa lớn hơn. Nếu bạn tin cậy vào Chúa Giê-xu, bạn hưởng những ơn phước của Thượng Đế từ bây giờ trở đi đến suốt cõi đời đời.

Do Lê Ái Huệ chuyển ngữ.


© 2003 Good News Publishers. Used by permission.
Translated by permission of Good News Publishers
1300 Crescent Street
Wheaton, IL 60187
U.S.A. <%=GospelPageCountInt(Request.ServerVariables("URL"))%>