Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 87

Sự Thiết Đãi Tốt Nhất

[ English | Vietnamese ]

Sự thiết đãi nào là tốt nhất trong tất cả? Có phải là được cái kẹo trong túi mưu-mẹo-hay-thiết-đãi của bạn hay cái đồ chơi mà bạn luôn muốn nó không? Tôi nghĩ rằng sự thiết đãi tốt nhất là đang có một người bạn thân nhất. Bạn có một người bạn thân không? Bạn có một người mà luôn luôn sung sướng để gặp bạn, sẽ luôn yêu thương bạn, và sẽ không bao giờ bỏ bạn bất kể là bạn làm gì không? Tôi có một người bạn như thế, và tôi muốn kể cho bạn nghe về Người.

Thượng Đế yêu thương bạn!

Thượng Đế yêu bạn nhiều đến nỗi Ngài đã ban cho Đứa Con duy nhất của Ngài, Chúa Giê-xu để làm bạn thân của bạn.

" Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban Con một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời" (Giăng 3:16).

Nhưng hơn thế nữa, Thượng Đế muốn mời bạn làm một thành viên của gia đình Ngài, làm một trong những đứa con yêu quý của Ngài. Bằng cách đưa Chúa Giê-xu xuống thế gian, Thượng Đế đã tạo nên một con đường cho bạn làm con của Ngài mãi mãi! Nhưng bây giờ, tất cả những điều xấu mà bạn làm - những tội lỗi của bạn - chia rẽ bạn khỏi Thượng Đế. Bởi vì Thượng Đế là thánh khiết (hoàn toàn và hoàn toàn không có tội), Ngài phải trừng phạt sự không vâng lời của bạn đã chống lại những điều răn của Ngài.

Làm thế nào tôi có thể vứt bỏ hết những tội lỗi của tôi?

Bạn không thể. Nhưng Thượng Đế đã làm nó cho bạn rồi. Chúa Giê-xu đã chết để cho bạn tự do khỏi tội lỗi. Ngài đã thế chổ cho hình phạt của bạn phải chịu, vì thế bạn không phải bị phạt. Và rồi, ba ngày sau đó, Ngài đã sống lại từ ngôi mộ. Bây giờ Chúa Giê-xu đang sống trên Thiên Đàng với Đức Chúa Trời và bạn có thể cùng Ngài như một thành viên của gia đình Ngài.

Chúa Giê-xu có thể làm bạn thân của tôi không?

Dĩ nhiên, nếu bạn mời Chúa Giê-xu vào trong lòng bạn và nhận Ngài làm Đức Chúa Trời và Đấng Cứu Rỗi của bạn, Ngài sẽ cất đi tội của bạn, và bạn sẽ làcon của Đức Chúa Trời mãi mãi. Hãy mời Chúa Giê-xu vào sống trong lòng bạn hôm nay. Để mời Chúa Giê-xu vào lòng bạn, hãy cầu nguyện vài điều như vầy:

"Thưa Chúa Giê-xu, con hối tiếc cho tất cả những việc xấu (những tội lỗi) mà con đã làm. Cám ơn Ngài đã chết thế cho con để con có thể sống với Ngài trên Thiên Đàng mãi mãi. Con muốn Ngài đến và sống trong lòng của con. Con muốn Ngài làm bạn thân của con."

Hãy thưởng thức sự thiết đãi tốt nhất trong tất cả - Chúa Giê-xu Christ!

Chuyển ngữ: Ngô Ngọc Di


© 2002-2004 Good News Publishers. Used by permission.
Translated by permission of Good News Publishers
1300 Crescent Street
Wheaton, IL 60187
U.S.A.