Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 162

Một Lời Chúc Valentine Cho Bạn

[ English | Vietnamese ]

Thật là vui khi nhận được lời chúc tình yêu từ một người bạn phải không? Biết rằng một người nào đó đang nghĩ về bạn và quan tâm đến bạn phải không? Điều đó làm Ngày Tình Yêu trở nên rất đặc biệt. Mọi người thích được nhắc nhở rằng họ có được một chổ đặc biệt trong tấm lòng của người nào đó.

Thật là tuyệt khi nhận được nhiều lời chúc tình yêu vào Ngày Tình Yêu. Nhưng dù là bạn không nhận được, có một người rất quan trọng yêu thương bạn và nghĩ bạn là đặc biệt. Thượng Đế làm điều đó!

Thượng Đế yêu thương bạn nhiều đến nỗi Ngài ban cho bạn Tình Yêu tốt nhất trong tất cả—Con Một của Ngài, Chúa Giê-xu— làm Đấng Cứu Thế của bạn (Giăng 3:16). Ngài đã chết trên cây thập tự để trả giá cho tất cả những điều xấu mà bạn đã làm. Và ba ngày sau đó, Chúa Giê-xu đã sống lại. Bây giờ Ngài đang sống và đã chuẩn bị một chổ đặc biệt cho bạn sống với Ngài trên Thiên Đàng.

Nhưng phần tốt nhất là Chúa Giê-xu muốn vào trong đời sống của bạn trở thành người bạn thân của bạn. Điều bạn cần làm là mời Ngài vào (Rô-ma 10:9).

Chỉ cầu nguyện như thế này:

Lạy Chúa Giê xu yêu dấu, con xin lỗi cho tất cả những điều xấu con đã làm. Con tin rằng Thượng Đế đã ban Ngài để chết thế cho những tội lỗi của con hầu cho có thể sống với Ngài đời đời trên thiên đàng. Con mong muốn Ngài vào cuộc đời con làm bạn thân với con.

Không quan trọng bao nhiêu lời chúc tình yêu mà bạn nhận được năm nay, hãy nhớ rằng Thượng Đế yêu thương bạn và đã ban Con Ngài, Chúa Giê-xu, để trở thành người bạn và Đấng Cứu Thế của bạn—và đó là lời chúc tình yêu tốt nhất trong tất cả!


© 2002-2004 Good News Publishers. Used by permission.
Translated by permission of Good News Publishers
1300 Crescent Street
Wheaton, IL 60187
U.S.A.