Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 195

Tin Mừng Của Lễ Phục Sinh

[ English | Vietnamese ]

Mô tả ngắn: Tin mừng của Lễ Phục Sinh là có sự sống sau sự chết. Nhân dịp Phục Sinh này Chúa Giê-xu Christ ban cho sự cứu rỗi và sự sống mới cho mọi người.

Trọn bản:: Ta là sự sống lại và sự sống. Ai tin ta sẽ sống mặc dù đã chết rồi. Giăng 11:25.

Từ thập niên 1900 thời gian sống còn trung bình ở Hoa Kỳ đã tăng lên hơn 25 năm. Nhưng bất chấp những thành tựu y khoa kỳ cựu, sự chết vẫn là kẻ thù lớn nhất của chúng ta, sự kiện sau cùng không thể tránh khỏi của đời sống.

Nhưng có hy vọng. Tin mừng của Lễ Phục Sinh là có sự sống sau sự chết! Chúa Giê-xu Christ đã chinh phục sự chết cách đây gần 2000 năm như Kinh Thánh đã nói: "Đấng Christ đã chết vì tội lỗi của chúng ta như lời Kinh Thánh đã bị chôn và sống lại vào ngày thứ ba" (I Cô-rinh-tô 15:3).

Sự sống lại của Đấng Christ hơn là một sự kiện lịch sử hay thuyết lý tôn giáo. Nó là một lời mời riêng tư của Thượng Đế cho bạn và tôi vào cuộc sống vĩnh hằng.

Trên Thập tự của Calvary Chúa Giê-xu Christ đã chịu khổ và chết thế cho chúng ta để chúng ta không phải đối đầu với sự phán xét của Thượng Đế. Và vào sáng Phục Sinh đầu tiên đó Ngài đã sống lại một sự sống mới -- ấn chứng của Thượng Đế rằng Đấng Christ đã trả trọn giá cho tội lỗi của chúng ta.

Lễ Phục Sinh này Chúa Giê-xu Christ ban cho bạn sự cứu rỗi và sự sống mới. Qua đức tin vào Ngài, bạn có thể gia nhập hàng ngàn người đã tin vào lời hứa của Ngài: "Đức Chúa Trời đã ban cho chúng ta sự sống đời đời, và sự sống ở trong Con của Ngài. Ai có con Ngài có sự sống; ai không có Con của Đức Chúa Trời thì không có sự sống" (I Giăng 5:11-12).

Bạn có nhận lãnh lời hứa của Lễ Phục Sinh chưa? Thượng Đế ban cho bạn đời sống mới được trả trọn giá bởi huyết của Đấng Christ. Hãy xưng nhận với Chúa rằng bạn cần sự tha thứ và sự cứu rỗi của Ngài. Hôm nay bạn có thể tin vào Đấng Christ và nhận lãnh sự cứu rỗi của Ngài.

"Nếu ngươi xưng bằng miệng mình rằng Giê-xu là Chúa, và tin trong lòng rằng Đức Chúa Trời đã nâng Ngài sống lại từ kẻ chết, bạn sẽ được cứu." (Rô-ma 10:9).

Chuyển ngữ: TDN


© 2002-2004 Good News Publishers. Used by permission.
Translated by permission of Good News Publishers
1300 Crescent Street
Wheaton, IL 60187
U.S.A.