Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 1574

Kết Quả Tuyệt Vời Của Một Người Biết Dâng Hiến

Ai cứ ở trong ta và ta trong họ thì sinh ra lắm trái; vì ngoài ta, các ngươi chẳng làm chi được. (Giăng 15: 5).

Thật đáng kinh ngạc về những gì Đức Chúa Trời có thể làm thông qua sự vâng lời của một người, và thế nào, Ngài có thể nhân rộng những nỗ lực và sự ban cho của chúng ta một cách siêu nhiên, giống như Ngài đã làm với năm ổ bánh và hai con cá.

Vài năm trước, tôi đã gặp một người đàn ông trẻ tuổi khiêm tốn, anh đã nghe nói về chiến lược “Đây Là Thế Giới Sự Sống” (Here's Life World) của chúng tôi vào thời điểm đó để giúp hoàn thành Đại mạng linh của Chúa. Chàng trai trẻ này cảm thấy ấn tượng khi nhận "bảo trợ" cho chương trình tại đất nước Thái Lan.

Chúng tôi cần khoảng 75.000 đô la cho chiến dịch “Đây Là Thế Giới Sự Sống” ở Thái Lan. Người đàn ông này đã bán một phần tài sản, để có số tiền gần bằng số tiền của chiến dịch cần.

Mặc dù món quà này là phần lớn số tiền tiết kiệm của anh ấy, anh ấy được cảm động bởi Chúa khi nhận trách nhiệm toàn bộ chi phí cho đất nước đó, bằng tiền bán tài sản mình. Điều này cho phép các tình nguyện viên của chiến dịch “Đây Là Thế Giới Sự Sống” ở Thái Lan mang phúc âm đến các thành phố, làng mạc và thôn bản trên khắp đất nước.

Một thời gian sau, tôi đã đi thuyết giảng ở một số nước Châu Á, bao gồm cả Thái Lan. Trong khi ở đó, tôi đã có thể tận mắt nhìn thấy kết quả của chiến dịch nầy trước đó. Tôi có vinh dự được nói chuyện trước sự phục vụ tận tụy của 258 người Thái, những người đã cam kết mang phúc âm đến cho hàng triệu đồng hương của họ. Họ đã chiếu phim "CHÚA GIÊ-XU" trên khắp đất nước 48 triệu dân của họ. Tất cả bắt đầu thông qua sự phục vụ và hy sinh của một người Mỹ, người đã giúp khởi động chương trình “Đây Là Sự Sống”, Thái Lan.

Đức Chúa Trời đã sử dụng câu chuyện về sự dâng hiến này, để truyền cảm hứng cho một số người, để giúp hoàn thành đại sứ mạng của Chúa ở các quốc gia khac, thông qua chương trình “Đây Là Thế Giới Sự Sống”. Điều quan trọng là khoản đầu tư của chàng trai trẻ, vào năm 1989, đã giúp giới thiệu hơn 1.300.000 người đến với Đấng Christ, thành lập hơn 18.000 nhóm “Đời sống Mới” tại các gia đình và thành lập 3.338 nhà thờ.

Không nghi ngờ gì nữa, kể từ năm 1989, số lượng kiểm đếm ngày nay sẽ gấp nhiều lần con số đó. Đó Có thể là khoản đầu tư ban đầu của chàng trai trẻ đó, phần lớn kết quả tâm linh hiện đang diễn ra ở Á châu.

“Có một cậu bé có năm chiếc bánh lúa mạch và hai con cá, nhưng đông người như thế nầy thì ngần ấy có thấm vào đâu?” Đức Chúa Giê-su bảo: “Hãy truyền cho mọi người ngồi xuống.” Chỗ nầy có nhiều cỏ. Vậy dân chúng ngồi xuống, số lượng ước chừng năm nghìn. Đức Chúa Giê-su cầm bánh, dâng lời tạ ơn, rồi phân phát cho những người đã ngồi, cá cũng được phân phát như vậy, ai muốn bao nhiêu tùy ý. Khi họ ăn đã no, Ngài bảo các môn đồ: “Hãy thu nhặt lại những miếng bánh thừa để không bị mất chút nào.” Vậy, họ thu nhặt hết những miếng vụn của năm chiếc bánh lúa mạch mà người ta ăn còn thừa, chứa đầy mười hai giỏ”.(Giăng 6: 9-11,).

Bill Bright

Nguồn: 🔗