Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 1578

Đức Tin Của Tổ Phụ Chúng Ta

Hãy nhớ những người dắt dẫn mình, đã truyền đạo Đức Chúa Trời cho mình; hãy nghĩ xem sự cuối cùng đời họ là thể nào, và học đòi đức tin họ. (Hê-bơ-rơ 13: 7).

Có một sự bóp méo lịch sử nói rằng quốc gia của chúng ta không có nguồn gốc từ Kinh thánh hay Cơ đốc giáo và các Tổ phụ của chúng ta hầu hết là những người thờ thần thánh chứ không phải Cơ đốc nhân. Không có gì có thể sai sự thật hơn điều này. Nghiên cứu cẩn thận đã phát hiện ra điều ngược lại - rằng hầu hết các nhà lãnh đạo đầu tiên của Mỹ là những Cơ đốc nhân tận tâm, tin vào Kinh thánh và coi trọng đức tin của họ.

Ít người biết rằng 52 trong số 55 người đặt nền móng cho Hiến pháp Hoa kỳ là những người theo Kinh thánh sùng kính Chúa Giê-su. Các Tổ Phụ Lập Quốc của chúng ta đã tìm cách phục vụ và tôn vinh Chúa Giê Su Christ bằng chính đời sống của họ. Theo một nghiên cứu của viện Đại học Houston, 34 phần trăm của các câu trích dẫn của các Tổ phụ Sáng Lập Quốc là đến từ Kinh thánh. 60 phần trăm khác của các câu trích dẫn của họ là đến từ những người sử dụng Kinh thánh để hình thành kết luận của họ. Tổng cộng lại có đến 94 phần trăm của tất cả các câu trích dẫn của họ đều được trích dẫn trực tiếp hoặc gián tiếp từ Kinh thánh.

Một ví dụ điển hình là cha đẻ của đất nước chúng ta và cũng là vị Tổng thống đầu tiên, George Washington, đã nói, "Không thể cai trị một cách đúng đắn ... nếu không có Chúa và Kinh thánh."

James Madison, vị kiến trúc sư chính của Hiến pháp Hoa kỳ, nói, "Chúng ta đã đặt tất cả tương lai của nền văn minh Hoa Kỳ ... trên khả năng của mỗi người chúng ta để tự quản lý, kiểm soát bản thân và duy trì bản thân theo Mười Điều Răn của Chúa. "

Những người Sáng Lập Quốc lấy hầu hết các ý tưởng của họ về chính phủ từ những người như William Blackstone, thiên tài pháp lý người Anh nổi tiếng, là người lấy hầu hết ý tưởng của ông từ Kinh thánh. Ngay cả các khái niệm về tài sản tư nhân và doanh nghiệp tự do cũng dựa trên nền tảng kinh thánh.

Nhà sử học C. Gregg Singer chỉ ra, "Cơ đốc giáo đã thấm nhuần tâm trí thực dân đến nỗi nó tiếp tục hướng dẫn ngay cả những người thờ ơ hoặc thậm chí thù địch với phúc âm."

Ví dụ, đúng là có một vài người trong số các Sáng Lập viên của hiến pháp Hoa Kỳ không phải là Cơ đốc nhân. Tuy nhiên, ảnh hưởng của Kinh thánh lớn đến nỗi ngay cả những người không phải là Cơ đốc nhân cũng nhìn thế giới theo quan điểm Kinh thánh. Benjamin Franklin không được biết đến như là một người tin vào Kinh thánh, nhưng ông tin vào quyền tể trị và sự can thiệp của Đức Chúa Trời vào công việc của con người, và chính Đức Chúa Trời đã ban cho chúng ta đất nước của chúng ta, và ông ấy đã trích dẫn Kinh thánh. Thomas Jefferson cũng tin như vậy.

Bill Bright ( Trầm văn Lộc lược dịch)

Nguồn: 🔗