Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 65

Đôi Lời Tin Nhận Đức Chúa Giê-su

Muốn tin nhận Ðức Chúa Giê-su, xin quý vị thưa với Chúa đôi lời chân thành như sau: “Kính lạy Ðức Chúa Trời, con biết con là một tội nhân, đáng bị hình phạt. Nhưng nay con tin Ðức Chúa Giê su là Ðấng vô tội đã chịu chết trên thập tự giá để đền tội cho con. Con xin tin nhận Ðức Chúa Giê su làm Cứu Chúa của con, xin Chúa tha thứ tội lỗi của con và cứu con. Xin Ðức Chúa Trời nhận con làm con của Ngài. Xin Ðức Thánh Linh dẫn con theo Chúa. Con cám ơn Chúa. Con cầu xin những điều nầy trong Danh Ðức Chúa Giê su. A-men.

Nếu đây là lời cầu nguyện chân thành, bày tỏ những gì lòng quý vị tin, hãy xem Chúa Giê-su đã hứa gì cho quý vị: “Quả thật, quả thật, ta nói cùng các ngươi, hễ ai tin thì được sự sống đời đời.” (Kinh Thánh, Giăng 6:47)

Bây giờ quý vị có thể biết chắc rằng quý vị đã nhận được ơn cứu rỗi của Ðức Chúa Giê su và hưởng được sự sống đời đời. Vì Lời Chúa hứa chắc chắn rằng: "hễ ai tin đến Ngài đều được sự sống đời đời." (Kinh Thánh, Giăng 3:15). Cảm tạ ơn Chúa.

Kính mời quý vị tìm đến một nhà thờ Tin Lành gần nơi ở của quý vị, gặp vị Mục sư ở đó, để hỏi thêm về ơn cứu rỗi của Chúa Cứu Thế Giê-su.

Cầu xin Ðức Chúa Trời là Cha Từ Ái ban cho quý vị được nhiều sức khỏe, bình an và cầu xin Ngài dẫn dắt quý vị trên bước đường theo Chúa tràn đầy phước hạnh Ngài đang dành sẵn cho quý vị.

Mục sư Trần Hữu Thành

msthanh18@hotmail.com

Nguồn: 🔗