Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 153

Đấng Mở Cửa Lạ Lùng

Những cửa nào Ngài mở ra thì không ai có thể đóng lại được (Khải Huyền 3:7).

Những cửa nào được Đức Chúa Trời mở ra luôn khiến tôi không ngăn được sự kinh ngạc. Cho dù với tất cả trình độ học vấn cao cấp, các tổ chức khổng lồ, cùngø những máy điện toán siêu đẳng, loài người không bao giờ có thể hoạch định, vận dụng hay kết hợp trong một triệu năm về những gì mà Thiên Chúa có thể chỉ làm trong chốc lát. Sự sáng tạo vũ trụ là một ví dụ căn bản. Ngài đã có thể phán dựng toàn thể vũ trụ hiện hữu trong một phần triệu giây, nhưng hiển nhiên Đấng Thượng Đế đã chọn dùng sáu ngày cho một mục đích đặc biệt.

Sức mạnh làm việc trong quyền phép của Ngài cũng không hề thay đổi trên mặt đất hầu giúp cho con dân Ngài hoàn thành được Sứ Mạng Lớn. Một ví dụ là những gì được xảy ra tại cựu Liên bang Xô-Viết. Thật là phép lạ của những phép la. Vào dịp lễ Phục-sinh năm 1990, tôi đã đứng tại tòa nhà quốc hội bên trong các bức tường của điện Cẩm-Linh để trình bày về sứ điệp tình yêu và sự tha thứ của Đức Chúa Trời trong Chúa Cứu Thé Giê-Su cho một đám đông khoảng 6,000 người Liên-Xô. Và nhà cầm quyền đảm bảo với tôi về một con số khán giả phỏng chừng 250 triệu người đang xemqua truyền hình cùng ít nhất 100 triệu người đang nghe qua máy phát thanh! Cái quốc gia to lớn này đã từng chối bỏ Cứu Chúa Giê-Su và sự hiện hữu của Thượng Đế trong hơn 70 năm, nay đang nghe về Ngài. Tất cả sự việc này dã do lời mời của nhà cầm quyền và họ cũng nhận trả các chi phí cho thời gian truyền hình! Và tại chỗ này tôi công bố cho họ biết rằng "vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian đến nỗi đã ban Con Một của Ngài hầu cho hễ ai tin Con ấy thì sẽ không bị hư mất, nhưng được sự sống đời đời." Họ đã nhận được một tin báo của sự sống không phải một tin báo về sự chết mà họ đã phải nghe trong nhiều thập niên qua.

Những con người đó đã chối bỏ các lẽ thật của Kinh-thánh trong nhiều thế hệ. Họ đang đói khát Lời của Thiên Chúa. Qua nhiều cuộc truyền giáo khác nhau trong nước Liên-Xô, Các sự thăm dò đã cho thấy có khoảng từ 80 tới 90 phần trămnhững người tham dự các công cuộc truyền giáo khác nhau đã đáp ứng lại lời hứa đó bằng sự tiếp nhạân Cứu Chúa Giê-Su vào đời sống mìnhï. Đã có một đợt luà quét vĩ đại của Đức Thánh Linh trải qua vùng cựu Liên Bang Xô-Viết sau cuộc giải kết của nó. Dĩ nhiên cũng như phần còn lại của thế giới, vẫn còn nhiều sự hung ác ở đó. Nhưng Lời Chúa Trời đã được trồng tại đây và hàng triệu người đã nói "xin nhận" với Chúa Cứu Thế Giê-Su. Dù cho cánh cửa thông thương với bên ngoài có bao giờ bị đóng trở lại thì Thiên Chúa đã có người của Ngài ở đó để nối tiếp công việc.

"Đấng mở thì không ai có thể đóng được, Đấng đóng thì không ai có thể mở được." (Khải 3:7 bản NTL).

Bill Bright