Trang Chủ :: Chia Sẻ

Trang Đầu | Mục Lục | Ngược Lại | Theo Thứ Tự ABC | Ngược Lại và Theo Thứ Tự ABC | Hướng Dẫn

   Kính thưa quý tôi tớ củaĐức Chúa Trời và qúy ông bà anh chị em trong cùng một Cha!

   Nhận thấy rằng chúng ta đang ở thời kỳ đầu của sự cuối cùng. Lòng chúng tôiđược nung nóng bởi sự thôi thúc của Đức Thánh Linh, nên quyết tâm dành thì giờđể ghi chép lại ân điển của sự cứu chuộc, tình yêu không hề thay đổi của ĐứcChúa Trời qua Cứu Chúa Jê-sus. Ước mong của tôi là được cùng quý tôi tớ củaChúa và con dân của Ngài có  thêm một dịp nữa dâng lên Đức Chúa Trời những lờingợi ca và cảm tạ về sự nhơn lành của Ngài. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hy vọngrằng những tấm lòng lạnh lẽo sẽ được hâm nóng lại; những vết thương và khổ nạn củanhững người đang hầu việc Ngài sẽ được ràng rịt, băng bó bởi sự yêu thương chechở trong bóng cánh toàn năng, mà cuộc đời theo Chúa của bản thân chúng tôi lànhững bằng cớ rõ ràng.

    Tạ ơn Chúa vì Ngài đã dùng MS Chu Toàn Thắng, cùng giúp sức với chúng tôi nhiệttình post lên những bài làm chứng này đến với quý vị và các bạn. Xin qúy vị vàcác bạn tự do thoải mái gửi đến cho nhiều người, nhất là những người chưa biếtChúa có dịp đọc đến.

   Mong mỏi cuối cùng của chúng tôi  là nguyền xin Ba Ngôi Đức Chúa Trời dùng mỗiđời sống của chúng ta để rao báo về Tin lành cứu rỗi cho muôn dân, bởi vì ngàyChúa tái lâm không còn xa nữa. Amen!

    Pastor The Van Le

    Sandiego, CA  

    Email: thevanle1711@yahoo.com

 

        

Đức Chúa Trời ở Korea

 

 

 

  1. Bỏ lại phía sau
  2. Chúa là bác sĩ đại tài
  3. Thách thức
  4. Đức tin bạn ở đâu?
  5. Bác thợ giày
  6. Bệnh Viện Jê-sus
  7. Lời Chúa Chữa Lành
  8. Trái Tim Người Vợ
  9. Chúa Đáp Lời Trong Lúc Gian Truân
  10. Không Ai Bằng Chúa
  11. Bài Học Từ Hoạn Nạn